ผอ.สอต.3 ลงนาม MOU ร่วมสถานประกอบการ ป.ตรี สาขาวิชาการตลาด วท.สตูล

สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (Memorandum of Understanding: MOU) กับสถานประกอบการและองค์กรภายนอก เพื่อพัฒนาหลักสูตรและการจัดการศึกษาระดับปริญญาตรีสายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ สำหรับปีการศึกษา 2568 ณ ห้องประชุมอันดามัน ชั้น 3 วิทยาลัยเทคนิคสตูล
:: พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.สิทธิพงศ์ นกแอนหมาน ผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 เป็นประธานในพิธี โดยมีคณะผู้บริหารสถาบัน ผู้อำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษาบัณฑิต นายวิเชียร บุญเตี่ยว ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสตูล พร้อมด้วยคณะผู้บริหารวิทยาลัยและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรระดับปริญญาตรีสายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ สาขาวิชาการตลาด วิทยาลัยเทคนิคสตูล และผู้แทนจากสถานประกอบการหรือองค์กรภายนอกที่ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงดังกล่าวเข้าร่วมพิธีฯ
:: การลงนามในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างสถาบันการศึกษาและภาคธุรกิจ ในการพัฒนาหลักสูตรที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน โดยเน้นการเรียนรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานจริง และเพิ่มโอกาสการจ้างงานของบัณฑิตในอนาคต
#วิสัยทัศน์ : ผู้นำในการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาให้มีคุณภาพได้มาตรฐานสู่สากล ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและเครือข่ายความร่วมมือ
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
👨 PR สอต.3 : Phichayaphat Nunthip, Admin IT Department: ร่อเฉด เจ๊ะสัน
☎️ Tel. 074 212 515 , 074 212 517
🌐 website : www.ives3.ac.th
🗓️ Date : 21 สิงหาคม 2567

About Post Author