คณะผู้บริหาร ครู และบุคลากรฯ วท.ชัยภูมิ เข้าศึกษาดูงานการจัดการเรียนการระดับ ป.ตรี สอต.3

วันที่ 2 กันยายน 2567 – ดร.สิทธิพงศ์ นกแอนหมาน ผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ให้การต้อนรับ ดร.ประสิทธิ์ ทองรัศมี ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคชัยภูมิ พร้อมด้วย นายปรีชา อารีวงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ และ นายวินัย บัวกลาง รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา ในโอกาสเข้าศึกษาดูงานการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีพลังงาน ณ ห้องประชุมนพเก้า (ชั้น 2) สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3
โดยมี นายสมชาย นวลใย รองผู้อำนวยการสถาบัน พร้อมด้วย นายพัลลภ มานพ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบัน นายไชยา คงพรหม ทำหน้าที่ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาวิชาการและประกันคุณภาพการศึกษา นางอนัญญา เรืองเพ็ง รองผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคหาดใหญ่ ว่าที่ ร.ท. อภิชาญ มูลละคร หัวหน้าภาควิชาเทคโนโลยีพลังงาน และ นางสาววัฒนาภรณ์ ไกรวรรณ อาจารย์ภาควิชาเทคโนโลยีพลังงาน ร่วมให้การต้อนรับและแลกเปลี่ยนข้อมูลการจัดการศึกษา หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีพลังงาน
การศึกษาดูงานในครั้งนี้ มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาความร่วมมือในการจัดการเรียนการสอนและการแลกเปลี่ยนแนวปฏิบัติที่ดีระหว่างสถาบัน ทั้งในด้านการพัฒนาหลักสูตรและการส่งเสริมประสิทธิภาพการเรียนการสอนสาขาวิชาเทคโนโลยีพลังงาน ซึ่งเป็นสาขาวิชาที่มีความสำคัญในการเตรียมความพร้อมนักศึกษาให้มีความรู้ความสามารถตรงตามความต้องการของตลาดแรงงานในอนาคต
#วิสัยทัศน์ : ผู้นำในการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาให้มีคุณภาพได้มาตรฐานสู่สากล ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและเครือข่ายความร่วมมือ
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
👨 PR สอต.3 : พิชญภัทร์ นุ่นทิพย์
☎️ Tel. 074 212 515 , 074 212 517
🌐 website : www.ives3.ac.th
🗓️ Date : 02 กันยายน 2567

About Post Author