บริษัท วนาวัฒน์วัสดุ จำกัด และคณะ ในโอกาสเข้าพบคณะผู้บริหารสถาบันฯ และมอบเงินบริจาคฯ

ดร.สิทธิพงศ์ นกแอนหมาน ผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 พร้อมด้วย นางสาธิตา ทันตเวช รองผู้อำนวยการสถาบัน และนายสมชาย นวลใย รองผู้อำนวยการสถาบัน ให้การต้อนรับ คุณศุภวัฒน์ ไตรวนาธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วนาวัฒน์วัสดุ จำกัด และคณะ ในโอกาสเข้าพบคณะผู้บริหารสถาบันฯ และมอบเงินบริจาคให้กับ “กองทุนสนับสนุนการศึกษาและพัฒนาบุคลากร สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3” เพื่อส่งเสริมการจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะของนักเรียนนักศึกษา รวมถึงสนับสนุนทุนพัฒนาความรู้และศักยภาพของครู คณาจารย์ และบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษาสังกัดสถาบันการอาชีวศึกษา โดยเป็นเงินทั้งสิ้น 20,000 บาท (สองหมื่นบาทถ้วน) ณ ห้องประชุมสำนักงานผู้อำนวยการ ชั้น 2 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3
นอกจากการมอบเงินสนับสนุนแล้ว ทั้งสองฝ่ายยังได้มีการหารือเกี่ยวกับแนวทางการจัดทำความร่วมมือในอนาคต เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนและบุคลากร รวมถึงการสนับสนุนการฝึกอบรม การวิจัย และการพัฒนาหลักสูตรการศึกษาให้สอดคล้องกับความต้องการของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานการศึกษาและการทำงานร่วมกันระหว่างภาคการศึกษาและภาคธุรกิจ
สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 ขอขอบคุณ คุณศุภวัฒน์ ไตรวนาธรรม และ บริษัท วนาวัฒน์วัสดุ จำกัด ที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการร่วมมือที่สำคัญในการพัฒนาการศึกษาและบุคลากรทางการศึกษาให้มีความพร้อมในการก้าวสู่อนาคตที่มั่นคงและยั่งยืน
#วิสัยทัศน์ : ผู้นำในการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาให้มีคุณภาพได้มาตรฐานสู่สากล ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและเครือข่ายความร่วมมือ
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
👨 PR สอต.3 : พิชญภัทร์ นุ่นทิพย์  /Admin IVES3: ร่อเฉด เจ๊ะสัน
☎️ Tel. 074 212 515 , 074 212 517
🌐 website : www.ives3.ac.th
🗓️ Date : วันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 11.00 น.

About Post Author