อบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “การเขียนผลงานทางวิชาการ เพื่อเผยแพร่ตามหลักเกณฑ์ในคุณสมบัติของอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร ระดับปริญญาตรี”

วันที่ 3 ตุลาคม 2567 – สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 จัดอบรมเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “การเขียนผลงานทางวิชาการ เพื่อเผยแพร่ตามหลักเกณฑ์ในคุณสมบัติของอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร ระดับปริญญาตรี สายเทคโนโลยีหรือสายปฏิบัติการ” ณ ห้องประชุม 2 สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 โดยมี ดร.สิทธิพงศ์ นกแอนหมาน ผู้อำนวยการสถาบัน เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารสถาบัน ผู้อำนวยการสำนัก และอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรจากสาขาวิชาต่าง ๆ เข้าร่วมการอบรมฯ
โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐนันท์ ชุมแก้ว ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีวศึกษาภาคใต้ เขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นวิทยากรบรรยายก โดยเนื้อหาการอบรมมุ่งเน้นการพัฒนาและยกระดับทักษะการเขียนผลงานทางวิชาการของอาจารย์ให้ตรงตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด เพื่อให้สามารถเผยแพร่และเป็นประโยชน์ในวงการวิชาการ
สาขาวิชาที่เข้าร่วมอบรมประกอบด้วย:
1. สาขาวิชาเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์อาหาร จากวิทยาลัยเทคโนโลยีการเกษตรและประมงปัตตานี
2. สาขาวิชาการบัญชี จากวิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา
3. สาขาวิชาเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัล จากวิทยาลัยอาชีวศึกษาสงขลา
การอบรมนี้มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาระดับอุดมศึกษา โดยมุ่งส่งเสริมความสามารถของอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรในการสร้างผลงานทางวิชาการที่มีคุณภาพ เพื่อสอดคล้องกับการเติบโตของระบบการศึกษายุคใหม่
#วิสัยทัศน์ : ผู้นำในการผลิตและพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาให้มีคุณภาพได้มาตรฐานสู่สากล ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลและเครือข่ายความร่วมมือ
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
👨 PR สอต.3 : พิชญภัทร์ นุ่นทิพย์
☎️ Tel. 074 212 515 , 074 212 517
🌐 website : www.ives3.ac.th
🗓️ Date : 03 ตุลาคม 2567

About Post Author