ประชุมผู้บริหาร ผู้อำนวยการสำนักฯ และเจ้าหน้าที่สถาบันฯ

สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 (สอต.3) ประชุมผู้บริหาร ผู้อำนวยการสำนักฯ และเจ้าหน้าที่สถาบันฯ ในวันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมนพเก้า สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  โดยมี ดร.ปรีชา เวชศาสตร์ ผู้อำนวยการสถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 เป็นประธานที่ประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดยกำหนดมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ดังนี้
1. มอบหมายงานให้บุคลากรปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย เว้นแต่ มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนให้ปฏิบัติงาน ณ สถานที่ทำงาน โดยให้คำนึงถึงเป้าหมายการดำเนินงานและผลสัมฤทธิ์สูงสุดของการปฏิบัติงาน และให้ใช้วิธีการอิเล็กทรอนิกส์ให้มากที่สุด เพื่อลดจำนวนและจำกัดการเคลื่อนย้ายการเดินทางของบุคลากร รวมทั้งจัดการอบรม สัมมนา หรือการประชุมโดยวิธีอิเล็กทรอนิกส์เป็นหลัก เพื่อให้สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา
2. บุคลากรที่เดินทางโดยวิธีการขนส่งสาธารณะ ให้ปฏิบัติงาน ณ ที่พักอาศัย (Work From Home) เว้นแต่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนอย่างยิ่ง และผู้บริหารของหน่วยงานสั่งให้เข้ามาปฏิบัติงาน ณ สถานที่ทำงานโดยให้คำนึงถึงเป้าหมายการดำเนินงานและผลสัมฤทธิ์สูงสุดของการปฏิบัติงาน
3. ไม่ให้บุคลากรที่ปฏิบัติงานในที่พักอาศัย (Work From Home) เดินทางไปต่างจังหวัด หรือไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยง
4. ให้ถือปฏิบัติตามประกาศของกระทรวงศึกษาธิการ และข้อสั่งการของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด
✦ ฝ่ายชุมชนสัมพันธ์และประชาสัมพันธ์
✦ สถาบันการอาชีวศึกษาภาคใต้ 3 (สอต.3)
📳 : 074-212515 , 074-212517
🆔 : @ives.3 (มี @ นำหน้า)

About Post Author